Tư vấn đầu tư dự án bất động sản

Tư vấn đầu tư dự án bất động sản đang là dịch vụ "hot" của DHLaw được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Đội ngũ luật sư giỏi của chúng tôi trực tiếp tư vấn khách hàng phương án đầu tư, xin cấp phép kinh doanh bất động sản và nhận soạn thảo các giấy tờ, đơn, hợp đồng giao dịch mua bán, cho thuê bất động sản.

1. Các dự án đầu tư bất động động sản được nhiều người quan tâm nhất hiện nay bao gồm: 

- Dự án đầu tư kinh doanh cao ốc văn phòng;
- Dự án căn hộ cho thuê;
- Dự án trung tâm thương mại;
- Dự án khách sạn, nhà hàng;
- Dự án về dịch vụ nhà ở;
- Dự án hạ tầng khu công nghiệp;
- Dự án kết hợp cung cấp các loại hình dịch vụ trên;
- Các loại mô hình khác (không thuộc các dự án đã kể trên).

Tư vấn đầu tư dự án bất động sản
Tư vấn đầu tư dự án bất động sản 

2. DHLaw tư vấn phương án đầu tư kinh doanh bất động sản

Nhu cầu đầu tư kinh doanh bất động sản của các cá nhân, doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam rất lớn thế nhưng để đầu tư hiệu quả bạn cần phải có phương án, chiến lược và kế hoạch đầu tư sao cho hiệu quả nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. DHLaw tự tin rằng có thể hỗ trỡ quý khách tối đa trong việc tư vấn pháp lý kinh doanh ngành địa ốc này.

Nhiệm vụ chính của chúng tôi là tập trung nghiên cứu thị trường bất động sản và tính khả thi của từng dự án.  Hoạch định ý tưởng và định vị sản phẩm, chiến lược kinh doanh. Hỗ trợ khách hàng huy động vốn, tư vấn kiểm định tài chính, thuế.

Căn cứ trên tình hình thực thế kinh tế, xã hội từ đó định giá và đánh giá dự án, đồng thời thực hiện rà soát các thủ tục giải dich kinh doanh bất động sản.  Tư vấn hoàn thiện các văn bản, hợp đồng, thủ tục, tài liệu pháp lý càn thiết theo yêu cầu của nhà đầu tư.

Nhận soạn đơn xin giấy phép đầu tư, kinh doanh bất động sản. Soạn thảo và giải quyết các tranh chấp liên quan đến hợp đồng giao dịch mua bán, cho thuê, tặng cho, di chúc thừa kế bất động sản. DHLaw luôn mong muốn có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ đa ngành cho mọi phân khúc bất động sản, bao gồm thương mại, nhà hàng – khách sạn, nhà ở và bán lẻ.

3. Những ưu điểm nổi bật của công ty tư vấn đầu tư bất động sản DHLaw

- DHLaw quy tụ đội ngũ tư vấn đầu tư bất động sản giỏi, có kinh nghiệm dày dặn và sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản trong nước.

-  Chúng tôi cung cấp các giải pháp thị trường vốn cho các giao dịch mua bán, điều chỉnh cơ cấu vốn và sự phát triển của các dự án bất động sản cụ thể. 

- Chúng tôi có thể tư vấn các vấn đề bao gồm nghiên cứu khả thi, nghiên cứu thị trường tài chính, thẩm định thiết kế kiến trúc và thương hiệu, quản lý kho hàng, đề xuất giá...

Để phục vụ tốt nhất cho mạng lưới khách hàng đa dạng của chúng tôi. Công ty luật uy tín tại TPHCM luôn chú trọng vào phương pháp tiếp cận sâu sát, hiệu quả thị trường bất động sản tại Việt Nam. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Bất động sản – Hạ tầng DHLaw
Add: Số 185 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Tell: (028) 66 826 954     
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn

Bài viết liên quan:




Nhận xét

Bài đăng phổ biến