Tổng đài tư vấn bất động sản miễn phí 24/7 – 0909 854 850


Công ty luật DHLaw có Tổng đài tư vấn bất động sản miễn phí 24/7 – 0909 854 850. Hãy nhấc máy lên gọi ngay khi có nhu cầu cần tư vấn pháp lý bạn nhé!

1. Ưu điểm dịch vụ tư vấn bất động sản miễn phí của DHLaw

Ngay từ khi thành lập, DHLaw đã có phương châm hoạt động là vận dụng tốt những kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản vào việc tư vấn cho khách hàng. Luôn tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về mua bán, kinh doanh, tư vấn pháp lý ngành địa ốc. Với nền tảng hơn 10 năm hoặt động trong lĩnh vực này, DHLaw mong muốn đạt được mục tiêu là cung cấp thông tin pháp luật hữu ích nhất đến cho từng quý khách hàng và bảo vệ lợi ích của khách hàng. Đông thời giúp khách hàng tìm ra hướng giải quyết các khó khăn, vướng mắc của mình.

Tổng đài tư vấn bất động sản miễn phí 24/7 – 0909 854 850
Tổng đài tư vấn bất động sản miễn phí 24/7 – 0909 854 850

DHLaw sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: có đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý hùng hậu, kinh nghiệm lâu lăm trong nghề, am tường kiến thức luật bất động sản, tác phòng làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, luôn lắng nghe và tôn trọng khách hàng, tư vấn cho khách hàng các thủ tục pháp lý chi tiết, tỉ mỉ. Bên cạnh đó, DHLaw chuyên tư vấn luật thường xuyên 24/7 qua Hotine: 0909 854 850. Đặc biệt chúng tôi có vi trí địa lý thuận lợi khi tọa lạc tại số 185 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM, đây là nơi giao thông thuận tiện và dễ tìm kiếm. 

Để có thể lựa chọn đúng địa chỉ tư vấn luật uy tín, quý khách hãy tìm hiểu thật kĩ để tranh tốn thời gian, công sức và tiền bạc. DHLaw luôn tự hào là nơi tư vấn luật đáng tin cậy của bạn.

2. Các dịch vụ tư vấn bất động sản miễn phí tại DHLaw

Để có thể đáp ứng như cầu tư vấn luật bất động sản đa dạng của quý khách hàng, chúng tôi cung cấp các dịch vụ pháp lý sau: 

- Tư vất luật đất đai, luật thừa kế đất đai, luật kinh doanh bất dộng sản;

- Tư vấn các quy định, thủ tục giao dịch nhà đất;

- Tham gia giải quyết các tranh chấp thừa kế nhà ở, đất đai;

- Đứng ra hòa giải và xử lý các tranh chấp giao dịch dân sự  như mua bán, cho thuê dự án bất động sản;

- Tư vấn các nhà đầu tư đăng ký đầu tư, các phương án phát triển, quán lý dự án bất động sản;

- Tư các công ty hoặt động kinh doanh bất động sản sản các thủ tục đăng ký kinh doanh, sở hữu trí tuệ, khai báo thuế từng quý, từng năm;

- Tư vấn các cá nhân làm thủ tục giao dịch tặng cho, mua bán, khai nhận di sản thừa kế là bất động sản;

- Trực tiếp nhận soạn thảo các loại đơn, hợp đồng, di chúc, văn bản đăng ký quyền sử dụng đất;

- Cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng liên quan đến giao dịch nhà đất, đầu tư, phát triển dự án bất động sản.

Với uy tín của mình trong lĩnh vực tư vấn bất động sản miễn phí, DHlaw có liên kết rất chặt chẽ với nhiều Phòng công chứng, Thừa phát lại, Tổ chức thẩm định giá, Tòa án và nhiều cơ quan chức năng có thẩm quyền liên quan khác, từ đó giúp cho việc xử lý hồ sơ của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, uy tín, hiệu quả. 

Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Bất động sản
Add: Số 185 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Tell: (028) 66 826 954     
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn

Bài viết liên quan:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến