Thừa kế bất động sản là gì?

DHLaw hiện đang là một trong những công ty luật đi đầu trong lĩnh vực tư vấn luật thừa kế Bất động sản được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Do vậy chúng tôi không ngừng phấn đấu mở rộng nhiều loại hình dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu tư vấn pháp lý đa dạng của từng quý khách hàng.

Thừa kế bất động sản là gì?
Thừa kế bất động sản là gì?

1. Thừa kế bất động sản là gì?

Thừa kế bất động sản là việc người chết để lại di sản của mình cho những người thân còn sống, các di sản đó bao gồm: đất đai, nhà ở, các công trình xây dựng, ruộng, rẫy, các căn hộ, khu chung cư...Người thừa kế bất động sản cần phải chứng minh được quyền sở hữu đất đai và nhà ở của người để lại di sản bao gồm sổ đỏ, sổ hồng. Đồng thời phải chứng minh được mối quan hệ huyết thống với người để lại di sản căn cứ trên các loại giấy tờ sau: giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy xác nhận AND...

Bất động sản là một trong những tài sản có giá trị bền vững nên rất nhiều người mong muốn trở thành chủ sở hữu nó. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến những mâu thuẫn, tranh chấp thừa kế đất đai nhà ở. Trên thực tế đã có không ít những vụ khởi kiện kéo dài hơn cả chục năm và còn nhiều vụ án mạng khác liên quan trực tiếp đất tranh chấp quyền thừa kế bất động sản.

Các thủ tục pháp lý liên quan đến bất động sản như thủ tục thừa kế, thủ tục mua bán, tặng cho khá rắc rối và phức tạp. Nếu không hiểu luật thì khó mà thực hiện được một cách dễ dàng. Nếu như bạn đang gặp trường hợp tương tự, cách tốt nhất là hãy tham khảo và sử dụng dịch vụ tư vấn luật thừa kế bất động sản của công ty luật DHLaw.


2. DHLaw chuyên tư vấn thừa kế Bất động sản

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thừa kế Bất động sản của DHLaw. Các dịch vụ mà chúng tôi hiện có gồm:

- Tư vấn pháp luật Bất động sản.

- Tư vấn quyền thừa kế bất động sản khi không có di chúc

- Tư vấn lập và soạn thảo di chúc để lại di sản thừa kế đất đai, nhà ở.


- Giải quyết các tranh chấp thừa kế bất động sản.

- Tư vấn, hướng dẫn các thủ tục khai nhận thừa kế bất động sản.

- Tư vấn, thực hiện soạn thảo thủ tục từ chối quyền thừa kế có yếu tố nước ngoài.

- Tư vấn xác định quyền thừa kế, thực hiện các thủ tục lưu giữ, công bố di chúc theo yêu cầy của quý khách hàng.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về thừa kế bất động sản có yếu tố nước ngoài. Nếu như quý khách có nhu cầu tư vấn pháp lý, hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0909 854 850 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 185 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.


Bài viết liên quan:

>> Bất động sản là gì?
>> Thừa kế công ty bất động sản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến