Luật sư tư vấn bất động sản giỏi ở TPHCM

Ngày nay, có rất nhiều văn phòng luật sư, thế nhưng để tìm đúng nơi có luật sư tư vấn bất động sản giỏi ở TPHCM không phải là điều dễ dàng. Vậy làm thế nào để khách hàng có thể nhận biết được trình độ luật sư và địa chỉ tư vấn pháp lý chất lượng? Hôm nay, DHLaw sẽ cập nhật đến quý khách hàng những thông tin kiến thức cơ bản cần biết.

1. Luật sư tư vấn bất động sản là gì?

Luật sư tư vấn bất động sản là luật sư chuyên tư vấn pháp lý chuyên sâu các lĩnh vực đất đai, nhà ở, đầu tư dự án kinh doanh bất động sản, hạ tầng. Bất động sản vốn là lĩnh vực phức tạp nên khi khi tư vấn đòi hỏi luật sư phải là người được đào tạo bài bản, có kiến thức pháp luật về đất đai và luật doanh nghiệp, có kinh nghiệm vững chắc trong hoạt động kinh doanh địa ốc. 

Luật sư tư vấn bất động sản giỏi ở TPHCM
Luật sư tư vấn bất động sản giỏi ở TPHCM

Để trở thành một luật sư giỏi chuyên tư vấn bất động sản thì cần phải tốn rất nhiều năm rèn luyện, học tập, và trải nghiệm thực tiễn. Vì vậy không phải ai học luật hay là thạc sĩ, tiến sĩ luật cũng đều tư vấn bất động sản được cả. Vì thế nếu như bạn cần sự tư vấn của bất kì  luật sư nào thì cũng nên lưu ý điểm này, từ đó chọn lọc được luật sư giỏi, uy tín, và đáng tin cậy.

2. Công việc chính của luật sư tư vấn bất động sản

Thông thường, công việc chính của luật sư tư vấn bất động sản gồm những công đoạn sau:

- Khi có khách hàng liên hệ, luật sư có trách nhiệm lắng nghe ý kiến khách hàng và yêu cầu khách hàng chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan đến bất động sản như: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bản vẽ thi công công trình, bản vẽ nhà ở...

- Sau khi tiếp nhận hồ sơ khách hàng, luật sư phải rà soát kĩ về hiệu lực pháp lý của giấy tờ đó, xác minh giấy tờ. Căn cứ trên hồ sơ được khách hàng cung cấp mà đưa ra sự tư vấn cụ thể, chuẩn xác nhất. 

- Tư vấn giải pháp, mô hình, cấu trúc tối ưu để khách hàng thực hiện Dự án đầu tư, kinh doanh Bất động sản.

- Thiết kế mô hình công ty kinh doanh bất động sản đáp ứng chiến lược kinh doanh của Qúy khách hàng.

- Hỗ trợ Qúy khách hàng xin các giấy phép cần thiết để thực hiện Dự án kinh doanh Bất động sản.

- Tư vấn, tham mưu cho Qúy khách hàng về các chiến lược kinh doanh đúng đắn để phù hợp với tình hình kinh tế – chính trị – xã hội tại Việt Nam.

- Trực tiếp soạn thảo các loại văn bản hợp đồng, đơn đăng ký kinh doanh bất động sản, đơn đăng ký quyền sử dụng đất, văn bản khai nhận di sản thừa kế là bất động sản theo yêu cầu của từng khách hàng.

- Giải quyết tranh chấp bất động sản là đất đai và nhà ở.

3. Cần tìm luật sư tư vấn bất động sản giỏi ở TPHCM

Nếu như bạn đang cần tìm luật sư tư vấn bất động sản giỏi ở TPHCM thì hãy đến ngay văn phòng luật sư uy tín DHLaw số 185 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM hoặc gọi trực tiếp đến Hotline: 0909 854 850

DHLaw quy tụ đội ngũ luật sư trẻ, tài năng, có kinh nghiệm tư vấn pháp luật thừa kế nhạy bén sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Ngoài tư vấn luật bất động sản, chúng còn tư vấn nhiều lĩnh vực khác như: thừa kế, doanh nghiệp, thuế, sở hữu trí tuệ, ly hôn...

Bài viết liên quan:

>> Tư vấn pháp luật thường xuyên về bất động sản
>> Công ty tư vấn bất động sản chuyên nghiệp tại TPHCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến