Dịch vụ tư vấn thừa kế nhà đất

Nói đến đất đai là nói đến nguồn tài sản lớn và đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Vì lẽ đó mà người xưa từng đúc kết thành câu nói: “Tấc đất tấc vàng” nhưng để cái tấc đất tấc vàng đó không bị xâm hại, tranh chấp sau khi chủ sở hữu phần đất đó mất đi thì tốt nhất mỗi cá nhân, gia đình nên nắm được những quy định về Luật thừa kế đất đai. Hiểu được tầm quan trọng cũng như nhu cầu cấp thiết mà Qúy khách đang cố công tìm hiểu, công ty Luật DHLaw chia sẻ với Qúy khách dịch vụ tư vấn Luật thừa kế đất đai như sau.

1. Công ty Luật DHLaw tư vấn về luật thừa kế nhà đất

- Tư vấn các đối tượng có quyền hưởng di sản thừa kế’

- Tư vấn thủ tục khai nhận di sản thừa kế;

- Tư vấn thủ tục sang tên sổ đỏ cho người được thừa kế;

- Tư vấn cách giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế;

- Tư vấn cách chia tài sản thừa kế;

- Tư vấn một số vấn đề khác có liên quan đến việc thừa kế theo yêu cầu của Khách hàng.


Dịch vụ tư vấn thừa kế nhà đất
Dịch vụ tư vấn thừa kế nhà đất


2. Các bước thực hiện thủ tục thừa kế nhà đất


Bước 1: Xác định tài sản là di sản thừa kế;

Bước 2: Xác định người để lại di sản thừa kế có để lại di chúc hay không;

Bước 3: Xem xét người thừa kế được hưởng theo diện nào (Theo di chúc hoặc theo pháp Luật);

Bước 4: Chuẩn bị hồ sơ để thực hiện thủ tục khai nhận di sản hoặc phân chia di sản thừa kế tại các văn phòng công chứng;

Bước 5: Kê khai và nộp hồ sơ đăng ký đất đai;
Bước 6: Nhận kết quả chứng nhận quyền sử dụng đất.

3. Hồ sơ, giấy tờ cần thiết khi thực hiện thủ tục thừa kế nhà đất

- Giấy xác nhận nhà đất là di sản thừa kế;

- Giấy chứng tử, bản án tuyên bố đã chết;

- Bản di chúc (nếu có);

- CMND, sổ hộ khẩu của người thừa kế;

- Giấy tờ chứng minh mối quan hệ với người để lại di sản thừa kế.

4. Ở đâu tư vấn thừa kế nhà đất uy tín tại TPHCM?

Bất động sản (nhà đất) là một trong những lĩnh vực kinh doanh được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Thế nhưng, không phải ai muốn đầu tư, góp vốn hay lập dự án xây dựng bất động sản cũng có thể làm được dễ dàng mà cần phải qua phê duyệt, khâu kiểm tra, quản lý các thủ tục pháp lý cần thiết. Do đó nếu bạn không đảm bảo các thủ tục giấy tờ đó thì sẽ rất khó khăn khi tiến hành hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. 

Đặc biệt, trong lĩnh vực tư vấn pháp luật về bất động sản, chúng tôi nhận tư vấn thủ tục xin cấp phép đầu tư, tư vấn góp vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, tư vấn lập dự án đầu tư, tư vấn soạn thảo hợp đồng xây dựng nhà , tư vấn khai thuế bất động sản, tư vấn và hướng dẫn giải quyết tranh chấp... và nhiều thủ tục pháp lý khác. Bằng kinh nghiệm xử lý hàng ngàn hồ sơ cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, DHLaw cam kết nếu quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng.

Đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý đông đảo của công ty luật DHLaw sẽ đón tiếp và chăm sóc khách hàng chu đáo, quý khách sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được gặp luật sư tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó, quý khách còn có cơ hội trở thành khách hàng thân thiết của DHLaw và nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt của chúng tôi.

Với những thông tin hữu ích trên, hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình được địa chỉ tư vấn bất động sản uy tín tại TPHCM.

Trên đây là toàn bộ quy trình về thủ tục thừa kế đất đai mà DHLaw chia sẻ cho Qúy khách. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm thì sẽ gặp không ít những khó khăn xảy ra như: xác nhận nguồn gốc tài sản hay việc phân chia tài sản như thế nào? Ai là người có quyền hưởng di sản và ai là người không có quyền hưởng di sản?,…Tất cả những câu hỏi đó khiến cho Qúy khách cảm thấy hoang mang, nhưng Qúy khách đừng quá lo lắng vì công ty Luật uy tín TPHCM – DHLaw sẽ thay mặt Qúy khách giải quyết tất cả những vướng mắc trên một cách nhanh chóng với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kiến thức chuyên môn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho Qúy khách.


Bài viết liên quan:




Nhận xét

Bài đăng phổ biến